distillatexpress.org

ป โท พยาบาล

Sat, 16 Jul 2022 02:44:03 +0000

สร้างมหาบัณฑิตที่มีคุณธรรม จริยธรรม ในการทำวิจัยและงานวิชาการ และมีจรรยาบรรณเชิงวิชาชีพ ๒. สร้างมหาบัณฑิตที่มีความรู้ ความเข้าใจในเนื้อหาสาระของศาสตร์ทางการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง ๓. สร้างมหาบัณฑิตที่สามารถบูรณาการความรู้ ศาสตร์ทางการพยาบาลและศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับหลักฐานเชิงประจักษ์ และทักษะทางคลินิก เพื่อใช้ในการปฏิบัติการพยาบาล การพัฒนาโครงการดูแล และการวิจัยในผู้ป่วยผู้ใหญ่และผู้สูงอายุที่เจ็บป่วยทั้งใน ภาวะเฉียบพลัน วิกฤต เรื้อรัง และระยะท้ายของชีวิต โดยคำนึงถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม ๔. พัฒนามหาบัณฑิตให้มีทักษะในการสร้างสัมพันธภาพกับผู้ร่วมงาน ผู้ป่วยผู้ใหญ่และผู้สูงอายุได้อย่างเหมาะสม สามารถเรียนรู้ด้วยตนเองและพัฒนาตนเองให้มีความเป็นผู้นำ ทำงานเป็นทีมร่วมกับทีมการพยาบาลและทีมสหสาขาวิชาชีพ ในกลุ่มผู้ป่วยผู้ใหญ่และผู้สูงอายุได้ และมีความรับผิดชอบทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ๕. สร้างมหาบัณฑิตที่สามารถใช้ข้อมูล สถิติ ดิจิทัลเทคโนโลยีในการสื่อสารได้อย่างเหมาะสม รวมถึงการจัดการข้อมูลทางการวิจัยและการพยาบาล ๖. พัฒนามหาบัณฑิตให้มีทักษะการปฏิบัติการพยาบาลในการดูแลผู้ป่วยผู้ใหญ่และผู้สูงอายุทั้งเป็นรายบุคคลและกลุ่มที่เลือกสรร ทั้งในระยะเฉียบพลัน วิกฤต และเรื้อรัง การดูแลระยะยาว และการดูแลในวาระสุดท้ายของชีวิต โดยคำนึงถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังของหลักสูตร (Program Learning Outcomes: PLOs) เมื่อสิ้นสุดการเรียนการสอนตามหลักสูตรแล้ว มหาบัณฑิตจะมีความรู้ ความสามารถ ดังนี้ ๑.

จุฬาลงกรณ์

0-2218-1184 หรือ 08-5553-3642 E-mail:

คณะพยาบาลศาสตร์ – จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผู้ที่มีคุณสมบัตินอกเหนือจากเกณฑ์ข้างต้น อาจได้รับการพิจารณาให้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเข้าศึกษา ตามดุลยพินิจของประธานหลักสูตรและคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย วัน-เวลาในการดำเนินการเรียนการสอน จัดการเรียนการสอนในวัน-เวลาราชการ หลักสูตรภาคปกติ แผน ก: จัดการเรียนการสอนในวัน-เวลาราชการ หลักสูตรภาคพิเศษ แผน ก: จัดการเรียนการสอนนอกเวลาราชการ (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โครงสร้างหลักสูตร จัดการศึกษาตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง มาตรฐานคุณวุฒิระดับบัณฑิตศึกษา สาขาพยาบาลศาสตร์ พ.

อาคารนครินทรศรี ในบริเวณกระทรวงสาธารณสุข ถ. ติวานนท์ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 โทรศัพท์ 02-596-7500 โทรสาร 0-2589-7121 E-mail: [email protected], [email protected] All right reserved by

ธนบุรี

คณะพยาบาลศาสตร์ ได้รับการสถาปนาเป็นคณะลำดับที่ 14 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2539 ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา ฉบับกฤษฎีกา เล่มที่ 113 ตอนที่ 24 ก คณะพยาบาลศาสตร์ ได้รับการก่อตั้งตามแผนพัฒนาการศึกษา ระดับอุดมศึกษาระยะที่ 7 (พ. ศ. 2535 - 2539) ในการจัดการศึกษาสาขาวิชาชีพการพยาบาล ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อผลิตพยาบาลในการให้บริการด้านการดูแลสุขภาพแก่สังคม และเพื่อปฏิบัติงานใน โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยได้ตัดโอนบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาพยาบาลทั้งหมด รวมทั้งหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล (หลักสูตร 1 ปี) พ. 2538 จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในปีการศึกษา 2539 คณะพยาบาลศาสตร์ ได้เริ่มจัดการเรียนการสอนเป็นปีแรก โดยเปิดสอน 2 หลักสูตร คือ หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (พย. บ. )

คำถามนี้เป็นคำถามยอดฮิตเลยก็ว่าได้ ถ้าจะเอาตอบจากใจจริง คือตอนนั้นพี่เริ่มรู้สึกเบื่องานพยาบาลที่รู้ๆกันอยู่ว่ามีความจำเจมากในแต่ละวัน เบื่อสังคมพยาบาลซึ่งเป็นสังคมผู้หญิงจ๋าอย่างที่เราๆรู้กันดีว่าคืออะไร ทั้งหมดทั้งมวลจึงเป็นเหตุให้อยากพาตนเองไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆแต่ความคิดในตอนนั้น จะออกไปทำงานอย่างอื่นก็นึกไม่ออกเลยว่าจะทำอะไรดี ด้วยวิชาชีพที่เฉพาะเจาะจงมากแบบนี้จะหนีไปทางไหนก็คงต้องทำงานพยาบาล คิดไปคิดมาจนเจอทางออกเดียวก็คือต้องเรียนต่อปริญญาโท อุปสรรคที่ต้องพบเจอ? พี่โดนคัดค้านจากที่บ้านเพราะตอนนั้นถูกบรรจุเป็นข้าราชการด้วย ซึ่งผู้ใหญ่มองว่าเป็นข้าของหลวงก็ยั่งยืน มีบำนาญบำเหน็จตอนแก่ไป โรงพยาบาลที่ทำงานก็ไม่อนุญาตให้ลาเรียนเพราะไม่มีคนทำงานและไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องให้พยาบาลไปเรียน ทำให้ต้องตัดสินใจลาออก ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? พอถึง เกณฑ์ในการรับสมัคร ซึ่งตอนนั้นถูกกำหนดว่าต้องทำงานด้านพยาบาลมาก่อนอย่างน้อยสองปี พี่ครบเกณฑ์ปุ๊บก็ลาออกมาเรียนต่อเลย โดยตนเองได้ศึกษาและเลือกมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านการพยาบาลสาขาที่จะเรียนเนื่องจากจบมาแล้วจะได้รับความน่าเชื่อถือในสาขาวิชานั้น นอกจากนี้ยังแอบเลือกที่ค่าเทอมไม่แพงมากนัก เพราะตอนนั้นก็ใช้เงินเก็บของตนเองเรียนคิดว่าแสนเดียวก็น่าจะพอไหว ช่วงทำวิทยานิพนธ์ก็หาเงินทุนด้วยการขอทุนจากแหล่งทุนมากมาย (เดียวคราวหน้าจะมาบอกเล่าเก้าสิบว่าทำไงให้ได้ทุนทำวิจัย) ทำให้ประหยัดไปได้เยอะ สาขาที่เรียน และเป้าหมายในอนาคต?

มหิดล

มีplanอยากเรียนต่อโทเป็นอาจารย์พยาบาล 1. อาจารย์พยาบาลสาขาไหนยังขาดอยู่บ้างค่ะ 2เงินเดือนอาจารย์พยาบาลประมาณเท่าไร 3ถ้าเรียนโท สาขาเวชปฎิบัติชุมชน นอกจากเป็นอาจารย์ แล้วสามารถเป็นอะไรได้อีกบ้างค่ะ แสดงความคิดเห็น

ป โท พยาบาล ธนบุรี

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

0-2218-7256, 0-2218-7250-53 คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 (ในเวลาราชการ และนอกเวลาราชการ) รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2564 สมัครออนไลน์ได้ที่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2218-2205 Email: คณะอักษรศาสตร์ หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรปริญญาโท ประจำภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2564 ประกอบด้วย 6 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาการกำกับการแสดง สาขาการแสดง สาขาการเขียนบท สาขาการออกแบบ สาขาการจัดการละคร สาขาบูรณาการข้ามศาสตร์ทางศิลปการละคร รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 21 พฤษภาคม 2564 รายละเอียดหลักสูตรและการสมัครเพิ่มเติม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09-6730-6232 หรือ 0-2218-1709 E-mail: คณะจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาฯ เปิดรับสมัครเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรปริญญาโท-เอก ประจำภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2564 ประกอบด้วย 5 แขนงวิชา ได้แก่ จิตวิทยาสังคมพื้นฐานและประยุกต์ จิตวิทยาการปรึกษา จิตวิทยาพัฒนาการ จิตวิทยาทรัพยากรมนุษย์และการทำงาน จิตวิทยาประยุกต์ รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2564 รายละเอียดหลักสูตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.

ป โท พยาบาล กรุงเทพ
  • ไฟล์ file หมาย ถึง
  • ป โท พยาบาล ประกัน สังคม
  • Dsp group ระยอง
  • ART: วัสดุอุปกรณ์ในการวาดเส้นขั้นพื้นฐาน
  • ป โท พยาบาล การ์ตูน
  • คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • 20 แฟชั่นกางเกงสีครีม น้ำตาล เบจ! ใส่กับอะไรถึงสวย?! - Ladyissue เว็บรีวิวเครื่องสำอาง ชุมชนผู้หญิง ฮาวทูแต่งหน้า อัพเดทแบรนด์เนม เทรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง
  • เสื้อ กัน ไฟ
  • Ryzen 7 2700 ราคา tablet
  • Dihydroartemisinin piperaquine ไทย
  • คณะพยาบาลศาสตร์ – จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • Bmx3 2019 ราคา มือสอง
ป โท พยาบาล ประกัน สังคม

ประยุกต์ดิจิทัลเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อส่งเสริมผลลัพธ์ด้านสุขภาพของผู้ใช้บริการ นำเสนอผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหาความรู้ด้วยตนเอง เพื่อพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา ๑. สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาพยาบาลศาสตร์ จากสถาบันการศึกษาที่สภาการพยาบาล และสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาให้การรับรอง ๒. ได้แต้มระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า ๒. ๕๐ ๓. มีใบประกอบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้น ๑ หรือ การพยาบาลชั้น ๑ ๔. มีประสบการณ์การทำงานในด้านการพยาบาล การศึกษาพยาบาล และ/หรือการบริหารการพยาบาลหลังจากสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีอย่างน้อย ๑ ปี โดยนับถึงวันยื่นใบสมัคร ๕. มีผลการสอบภาษาอังกฤษผ่านตามเกณฑ์ของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล กำหนด ๖. กรณีผู้เข้าศึกษาไม่มีสัญชาติไทย ผู้เข้าศึกษาต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาล ชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้นหนึ่ง ที่ไม่หมดอายุในประเทศที่ตนสำเร็จการศึกษา กรณีไม่มีระบบการให้ใบอนุญาตฯ ต้องมีใบรับรองการขึ้นทะเบียนในประเทศของตน หรือรับรองโดยหน่วยงานกำกับดูแลวิชาชีพพยาบาล (Nursing Regulatory Authority) ในประเทศของผู้สมัคร ๗.

พี่เรียนปริญญาโทต่อใน สาขา การพยาบาลเด็ก เหตุที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะรักเด็กก็ดูจะเป็นคำตอบแนวนางงามมากไป จริงๆคิดแค่ว่าเด็กตัวไม่หนักในการอาบน้ำ อุจจาระไม่เหม็นเหมือนผู้ใหญ่มาก ตอนนั้นคิดแค่นั้นจริงๆ ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้อะไรเลยว่าจะสามารถต่อสาขาวิชาชีพอื่นได้ไหม ซึ่งจริงๆแล้ว จบตรีพยาบาลก็เรียนต่อสาขาวิชาชีพอื่นได้เหมือนกัน และก็ไม่รู้อีกว่าจบปริญญาโทจะต้องมาทำงานอะไรได้บาง เรียกว่าไปตายเอาดาบหน้ากันเลยทีเดียว คิดว่าเรียนให้จบก่อน เรียนจบมาแล้วค่อยมาหางานทำ อาจจะกลับมาเป็นพยาบาลหรือเป็นอาจารย์พยาบาลก็ค่อยว่ากันอีกที่หลังเรียนจบ อยากบอกอะไรกับคนที่จะมาเรียนป. โท?