distillatexpress.org

ซี รี ย์ เกาหลี พระเอก นางเอก ได้ กัน

Wed, 20 Jul 2022 04:14:04 +0000

คือว่าาใครมีนิยายแนวนี้แนะนำทีค่ะหาแนวแบบนี้ไม่ได้เลยไปเจอเรื่อง บรรลุอรหันต์กับระบบพระพุทธองค์ แล้วติดใจรู้สึกชอบแบบนี้มากไม่มีนางเอกนายเอกพระเอกเป็นพระเป็นนักบวช ขอบคุณค่ะ แสดงความคิดเห็น

เดอะสตาร์

ซี รี ย์ เกาหลี พระเอก นางเอก ได้ กัน ดั้
Big (2012) IMDb: 7/10 รับชมได้ทาง เรื่องราวของหนุ่มต่างวัยทั้ง 2 คน ที่เกิดอุบัติเหตุและต้องมาสลับร่างกัน อีกคนคือเด็กหนุ่มมัธยมวัย 18 ปีที่ตกหลุมรักนางเอกที่เป็นครู ส่วนอีกคนคือหมอหนุ่มใหญ่วัย 30 ปี ที่เป็นคู่หมั้นนางเอกและกำลังจะแต่งงานกัน เรื่องวุ่นว่ายพร้อมกับความลับที่ถูกปิดบังไว้ต่างๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องนี้แนวโรแมนติก เนื้อเรื่องสนุก มีปมให้สงสัย พระเอกนางเอกน่ารัก แสดงดีมาก ช่วงท้าย ๆ อาจมีดราม่านิดหน่อย ไม่อยากสปอยมากว่าตอนจบใครจะเป็นพระเอก ต้องไปดูค่ะ 9. Mary Stayed Out All Night (2010) IMDb: 6. 8/10 พระเอกนักร้องวงใต้ดินที่อินดี้มาก ๆ มีนิสัยเย็นชา โลกส่วนตัวสูง ส่วนนางเอกสาวใสซื่อเป็นลูกสาวของนักธุรกิจที่ล้มเหลว ถูกตามทวงหนี้ทุกวัน และถูกจับคลุมถุงชนแต่งงานกับพระรอง หนุ่มสุดเพียบพร้อมที่เป็นลูกชายของเพื่อนเก่า นางเอกไม่อยากแต่งงาน จึงได้ตามตื้อพระเอกที่ได้มาเจอกันเพราะอุบัติเหตุ ขอให้พระเอกแกล้งเป็นแฟนและแต่งงานกันแบบปลอม ๆ แต่พ่อนางเอกไม่ยอม สถานการณ์จึงถูกบังคับให้นางเอกต้องแบ่งเวลาอยู่กับทั้งพระเอกและพระรองเป็นเวลา 100 วัน เรื่องราววุ่น ๆ และรักสามเส้าจึงเริ่มขึ้น

ซีรีย์จีน พากย์ไทย ไม่ว่าเรื่องไหน ก็ฟินจิกหมอน พลาดไม่ได้สักเรื่อง

ซีรีย์เกาหลีเป็นสื่อบันเทิงจากแดนกิมจิที่มาแรงแบบไม่มีตกเพราะติดกระแสบ้านเราไปแล้ว เรียกว่าสร้างซีรีย์อะไรออกมาก็มีแฟนๆ รอติดตามเสมอ แถมปัจจุบันยังมีช่องทางรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้สะดวกหลายช่องทาง ทั้ง WeTV, Viu หรือทาง netflix หนังเกาหลี สนุกๆ เองก็มีเยอะ วันนี้ DIY INSPIRE NOW จึงอยากชวนสาวๆ มาดู ซีรีย์เกาหลีพระเอกเป็น CEO กันดีกว่า ใครชอบพระเอกที่มีดีมากกว่าความรวย ลองมาเก็บซีรีย์ทั้ง 7 เรื่องเข้าลิสต์ไว้ได้เลยนะคะ 7 ซีรีย์เกาหลีพระเอกเป็น CEO ดูแล้วทั้งฟิน ทั้งมีแง่คิดให้ได้เรียนรู้ What's Wrong With Secretary Kim? Image Credit: เมื่อพูดถึงซีรีย์เกาหลีพระเอกเป็นประธานบริษัทแล้วหล่ะก็ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีเรื่อง What's Wrong With Secretary Kim?

3/10 รับชมได้ทาง เรื่องราวขององค์รัชทายาทที่โดนลอบฆ่า หนีรอดมาได้แต่ดันความจำเสื่อม จนพ่อนางเอกไปเจอและอ้างว่าเป็นคู่หมั้นนางเอก เพราะอยากให้นางเอกซึ่งเป็นสาวโสดอายุเยอะคนเดียวของหมู่บ้านมีคู่ครอง ทำให้ต้องแต่งงานกับชายที่ไม่รู้จักและไม่รู้เลยว่าเป็นองค์รัชทายาท เรื่องตลกเริ่มจากที่พระเอกต้องใช้ชีวิตแบบสามัญชน มีทั้งตลกและดราม่าร้องไห้ครบรสมาก 6. Marriage, Not Dating (2014) ซีรี่ย์แนวแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่นางเอกเล่นใหญ่มาก เรื่องนี้พระเอกเป็นคุณหมอ ที่รักการอยู่คนเดียว นิสัยออกหยิ่ง ๆ หน่อย โดนครอบครัวกดดันให้แต่งงานกับนักแสดงสาว ส่วนนางเอกเป็นสาวที่โหยหาความรัก หวาดกลัวการอยู่คนเดียว พระเอกจึงไปขอให้นางเอกมาแต่งงานกันแบบปลอม ๆ และให้นางเอกทำตัวแย่ ๆ เพื่อที่แม่จะได้ยอมให้อยู่คนเดียว แต่แล้วทั้งคู่ก็เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันขึ้น 7. Prime Minister and I (2013) IMDb: 6. 9/10 ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องย่อคือพระเอกเป็นนายกรัฐมนตรีจอมบ้างานที่เสียภรรยาไปเมื่อ 7 ปีก่อน พร้อมกับมีลูกแล้วถึง 3 คน แต่เขาไม่ค่อยเอาใจใส่ลูกๆ เท่าที่ควร ส่วนนางเอกเป็นนักข่าวสาวไฟแรง ที่ดันไปมีข่าวฉาวกับพระเอก จึงทำให้ต้องแต่งงานปลอม ๆ และสวมบทภรรยาเพื่อกู้คืนภาพลักษณ์และรักษาเก้าอี้ของนายกไว้ พร้อมกับได้ทำตามฝันของพ่อให้เป็นจริง เรื่อนวุ่นจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณแม่ยังสาวได้เข้าไปอยู่ในบ้านของนายกรัฐมนตรี ขอบอกเลยว่านักแสดงเรื่องนี้แสดงดีมากๆ นางเอกจะออกแก่นๆ แสบๆ หน่อย ยุนอาแสดงได้ดีเลยทีเดียว พระเอกถึงจะอายุเยอะกว่านางเอกแต่มีเสน่ห์มาก สนุกค่ะ คอนเฟิร์ม 8.

ณภัทร

รูมเมตของฉันคือคุณชายจิ้งจอก My Roommate Is a Gumiho (2021) หนึ่งในซีรีส์ม้ามืดของปี 2021 ต้องยกให้กับซีรีส์เกาหลีตลกคอมเมดี้ รูมเมทของฉันคือคุณชายจิ้งจอกนี้เลย เพราะแม้จะมาด้วยนักแสดงนำที่คนดูไม่คุ้นตา แต่ก็สามารถกวาดเรทติ้งไปได้กว่า 5. 5% และได้รับการกล่าวขวัญถึงความเป็นสามีแห่งชาติของ จางกียง และ การแอคติ้งของ ฮเยริ ที่ถูกนำมาทำเป็นมีมซ้ำแล้วซ้ำเล่า สร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้ไม่รู้เบื่อ เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของ ชินอูยอ ที่แม้ภายนอกจะดูเป็นหนุ่มรูปงามเฉลียวฉลาดสุดเพอร์เฟกต์ แต่จริง ๆ แล้วเขาคือจิ้งจอกเก้าหางที่มีอายุกว่าพันปีทีเดียว เขากำลังสะสมพลังจากลูกแก้วจิ้งจอกเพื่อให้คงรูปร่างเป็นมนุษย์อยู่ได้ แต่ทว่าลูกแก้วนั้นกลับถูก อีดัม นางเอกของเรื่องกลืนเข้าไปโดยบังเอิญ และนั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของความป่วน แสบ ซ่าส์ของพระนางในเรื่องนี้ค่ะ 7.

  • ช่วยหาเพลงให้หน่อยค่ะ จำเนื้อเพลงไม่ได้เลย - Pantip
  • ซีรีย์เกาหลี รวม 7 เรื่อง ที่พระเอกเป็นหมอ ดูสนุก ได้พลังและข้อคิดในการใช้ชีวิต
  • 9 ซีรี่ย์เกาหลีแนวแต่งงานปลอม พระนางมีเหตุให้ต้องแต่งงานกัน! - nonkorea

อย่างไร

ซี รี ย์ เกาหลี พระเอก นางเอก ได้ กัน เดอะสตาร์

Count Your Lucky Stars ซีรีย์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของ นางเอกสาวน้อยอัปโชค ที่วันหนึ่งเธอ ได้ย้ายไปทำงาน เป็นดีไซเนอร์ ในสังกัดของพระเอก ที่เป็นบรรณาธิการจอมเนี๊ยบ แล้วชีวิตของเธอ ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป จากสาวน้อยที่โชคร้าย กลายเป็นสาวที่ โชคดีขึ้นมาทันที นั่นเป็นเพราะเธอพลาด ไปจูบกับพระเอกเข้านั่นเอง แต่พระเอกก็ต้องกลายเป็น คนโชคร้ายแทนเธอ แล้วเรื่องราวสุดโรแมนติก ของเขาทั้งคู่ ก็เริ่มต้นขึ้น ดูแล้วยิ้มตามทุกตอน โอ๊ยอยากเป็นนางเอก 6. Put your head on my shoulder อีกหนึ่ง ซีรีย์จีนพระเอกหล่อ ที่ไม่มีดราม่า หรือเรื่องซีเรียสอะไรเลย เป็นซีรีย์ฟีลกู๊ดที่อยากแนะนำมาก ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ หนุ่มสาวที่ ใกล้จะเรียนจบ แต่ก็มีเหตุการณ์ ให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน แถมยังได้อยู่ บ้านหลังเดียวกันด้วย และนี่คือจุดเริ่มต้น ของความรักสุดหวาน ฟินจิกหมอนที่ บอกเลยว่า ไม่ดูไม่ได้เลย 7. Hello Mr. Gu เรื่องนี้เป็นซีรีย์อีกเรื่อง ที่ดูแล้วสบายตามาก ๆ ไม่ค่อยมีดราม่า ซีรีย์เรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของพระเอก ซึ่งเป็นประธานบริษัทสุดเนี๊ยบ ที่ต้องโคจรมาเจอ นางเอกสุดโก๊ะที่ มีความฝันอยากเป็น นักวาดการ์ตูน แต่แล้วก็มี เหตุการณ์ที่ทั้งคู่ ต้องแต่งงานกันปลอม ๆ และต้องมาอยู่ด้วยกัน และนี่คือจุดเริ่มต้น ของความรักของทั้งคู่ ทำไมใคร ๆ ก็ชอบดูซีรีย์จีนกันนะ?

Fated To Love You (2014) IMDb: 7. 9/10 รับชมได้ทาง เรื่องราวของสาวออฟฟิศสุดแสนจะธรรมดา ที่ได้ตั๋วฟรีไปเที่ยวมาเก๊าและเผลอเมาไปมีอะไรกับพระเอก ทายาทมหาเศรษฐีบริษัทยักษ์ใหญ่สุดหล่อเนี๊ยบ ที่กำลังลังจะของแฟนสาวแต่งงาน แต่นางเอกดันมาท้องซะได้ ทั้งคู่จึงต้องแต่งงานและอยู่ด้วยกันทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้รักกัน เรื่องนี้ตลกความโอเวอร์แอคติ้งของพระเอกมาก แต่ละฉากขำจนกรามค้าง นางเอกก็น่ารักใสๆ เนื้อเรื่องสนุกดูได้เพลิน ๆ เบาสมอง 4. My Husband Oh Jak-Doo (2018) IMDb: 5. 4/10 รับชมได้ทาง เป็นซีรี่ย์แนวดราม่าคอมเมดี้ เรื่องราวของนางเอกสาวโปรดิวเซอร์รายการทีวี ที่ทำงานเก่ง แต่โสดจนอายุขึ้นเลขสาม โดนตั้งคำถามเรื่องแฟนทุกวัน และมีอาการนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยเจอเหตุฆาตรกรรมในบ้านตัวเอง ส่วนพระเอกเป็นหนุ่มที่เก็บตัวใช้ชีวิตแบบพอเพียงในบ้านนอกท่ามกลางป่าเขา ทั้งคู่ได้เจอกันจึงทำให้นางเอกตัดสินใจแต่งงานและเข้ามาอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อผลประโยชน์หลาย ๆ อย่าง เป็นซีรีย์ที่ดูแล้วไม่เครียด บทน่ารักดูสบาย ๆ แต่สนุกเกินคาด พระเอกอบอุ่นมากดูแลนางเอกอย่างดี เป็นใครก็ต้องหวั่นไหว feel good สุด ๆ ค่ะ แนะนำเลย 5. 100 Days My Prince (2018) IMDb: 7.

Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์) เป็นซีรีย์ย้อนยุคที่มีไอดอลตัวท้อปอย่าง ไอยู่ เป็นนักแสดงนำ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวยุคปัจจุบัน ที่มีโชคชะตาผูกพันธ์กับอดีต เธอเลยย้อนอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ และสวรรค์ยังบังคับให้เธอได้ใช้ชีวิตในวัง ผ่านความช่วยเหลือจากองค์ชายหน้าตาดีหลายคน แต่เมื่อภาพอดีตกับอนาคตซ้อนกัน เธอจึงจำเป็นจะต้องหาทางแก้ไข และพร้อมกันนั้น เธอได้ตกหลุมรักองค์ชาย เธอจะแก้ไขชะตาในอดีตและส่งผลในอนาคตได้หรือไม่ และเธอสามารถกลับยุคปัจจุบันได้ยังไง ต้องไปหาดูจ้า 3.